Chinh Phục Chú Mèo Nhỏ

Chinh Phục Chú Mèo Nhỏ

Tác giả: Sweet Mouse
Số chương: 15
Lượt xem: 2937

Giới thiệu truyện Chinh Phục Chú Mèo Nhỏ

“Chinh Phục Chú Mèo Nhỏ” là câu chuyện nhẹ nhàng, dễ thương viết về cuộc sống và những mối quan hệ trong tình cảm của ba anh em nhà họ Tống.

Hai anh em sinh đôi nhà họ Tống là điển hình của hai con người mang tính cách đối lập nhau. Một điều rõ ràng rằng họ đều cùng nằm chung trong bụng một mẹ, đều có dáng vẻ giống nhau, đều sinh ra trong một gia đình nhưng từ nhỏ đến lớn, tính cách của hai người lại chẳng có điểm gì trùng nhau. Một người nghịch ngợm bướng bỉnh, một người ngoan ngoãn, hiểu chuyện. Một người nóng tính, kiêu ngạo, một người ôn nhu, chín chắn. Hai người vì sự đối lập đó nên cũng không thân thiết, chơi đùa với nhau nhiều.

Năm hai người mười lăm tuổi, cha mẹ Tống đột ngột đem một đứa trẻ từ cô nhi viện về nhận làm con nuôi. Đây là một biến cố lớn trong cuộc đời bình thản của hai anh em, khiến cho họ từ hai đường thẳng song song lại cắt nhau tại một giao điểm. Và giao điểm đó chính là đứa em gái nuôi ấy. Một đứa trẻ gầy yếu, đen nhẻm được đưa từ cô nhi viện về lại bất ngờ trở thành tiểu thư trong một gia đình quyền quý. Mọi chuyện đến cuối cùng sẽ diễn ra như thế nào…

 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC