Chờ Yêu

Chờ Yêu

Số chương: 5
Lượt xem: 1563

Bạn sẽ cảm thấy như thế  nào khi mình bị chính người yêu và bạn than phản bội? Đó chắc hẳn sẽ là một cảm giác vừa đau vừa hận. “Chờ Yêu”, câu chuyện ngôn tình mở đầu với những tình tiết đau lòng như vậy.

Chỉ trong một vài giây ngắn ngủi, Thơ – nhân vật nữ chính của truyện phát hiện ra bạn trai mình đã ngoại tình. Đặc biệt hơn là ngoại tình cùng con bạn thân của cô. Đây đúng chuẩn là tình huống cẩu huyết trong các câu chuyện ngôn tình thường gặp. Một đứa bạn thân chơi với nhau, gắn bó với nhau được gần 7 năm nhưng tình bạn lại như một tờ giấy trắng. Một anh người yêu lúc nào cũng tỏ vẻ yêu thương cô nhưng thực chất lại lén lút với người con gái khác trong 2 năm. Hai con người gần kề cô, ở bên cạnh cô nhưng cô lại không hề biết giữa họ có mối quan hệ mập mờ. Lúc biết được điều đó, toàn thân cô tựa như có một nhát dao đâm thẳng vào tim.

Nói gì đi nữa, cô cũng đã yêu hắn 4 năm rồi, nói bỏ ngay làm sao cô bỏ được. Nhưng thà không biết sự thật thì thôi, khi đã biết rồi, cô không có cách nào tha thứ được cho hắn. Cô yêu được thì cũng hận được, cho được thì cùng sẽ lấy lại được. Hắn dù sao cũng sẽ chỉ là quá khứ của cô.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC