Chơi Đùa Em Tới Nghiện

Chơi Đùa Em Tới Nghiện

Tác giả: Lăng Hề Hề
Số chương: 11
Lượt xem: 5340

Tô Tô từ trước đến giờ vẫn luôn là một trạch nữ chính hiệu. Dù tốt nghiệp đã lâu nhưng cô vẫn chưa thể tìm được một công việc phù hợp. Nếu là những gia đình khác, họ chắc chắn sẽ hối thúc con mình chuyện đi tìm một công việc ổn định nhưng mẹ cô thì lại có ý muốn cô trực tiếp lập gia đình luôn. Hơn nữa, cô còn chưa từng có bạn trai mà không hiểu sao đột ngột từ đâu lại xuất hiện một vị hôn phu.

Mọi chuyện kể ra cũng dài, chuyện từ thời ông nội của cô rồi nhưng hiện tại lại liên quan đến cô. Năm đó, ông nội cô cứu ông nội của Mộ Tư Dạ một mạng. Cũng bởi vậy mà khi đó, cô chỉ mới 5 tuổi nhưng đã được gia đình hai bên lập nên hôn ước. Vậy nên, cô đã được định sẵn là vợ của Mộ Tư Dạ.

Là một trạch nữ, cả ngày cô chỉ quanh quẩn ở nhà với những quyển sách “kinh tế học”. Nhưng thực chất “kinh tế học” này chỉ là lớp bìa bên ngoài thôi, nội dung bên trong thì hoàn toàn trái ngược. Sách cô thích chỉ có thể là những cuốn tiểu thuyết sắc tình mà thôi. Bởi vì không muốn để cha mẹ biết nên cô đã thay bìa sách để che mắt họ. Ai biết được rằng một sắc nữ mình đầy kinh nghiệm lý thuyết như cô lại phải đầu hàng trước người đàn ông Mộ Tư Dạ 

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC