Chồng Tôi Mang Theo Không Gian Trùng Sinh

Chồng Tôi Mang Theo Không Gian Trùng Sinh

Tác giả: Liễu Như An
Số chương: 43
Lượt xem: 8124

Giới thiệu truyện Chồng Tôi Mang Theo Không Gian Trùng Sinh

“Chồng Tôi Mang Theo Không Gian Trùng Sinh” kể về cô gái Triệu Tiểu Chiêu sau khi đột ngột trùng sinh sống lại năm 7 tuổi. Cuộc sống mơ ước trong tương lai của cô còn chưa kịp xuất hiện thì cô lại phải sống lại cuộc sống buồn chán trong quá khứ.

Lão Thiên dường như đang muốn trêu đùa Triệu Tiểu Chiêu. Phải vất vả lắm cô mới có thể có được cuộc sống tự do của một người trưởng thành thì ông trời lại bất ngờ kéo cô ngược trở về những năm tuổi thơ. Mục tiêu phấn đấu đã đặt ra rõ ràng, cố gắng chăm chỉ từng ngày với mong muốn có được cuộc sống tốt hơn nhưng đến khi cô nhận được tấm bằng đại học rồi thì cô lại sống lại một lần nữa. Rất nhiều người muốn làm lại từ đầu, rất nhiều người muốn quay trở về quá khứ nhưng tại sao ông trời lại chọn cô cơ chứ.

Ngoài Triệu Tiểu Chiêu, trong lần tuyển chọn trùng sinh này của Lão Thiên, Ngô Du cũng là người được chọn. Sau khi được sống lại, nguyện vọng duy nhất của anh là có thể khiến người vợ đời trước yêu anh đến khắc cốt ghi tâm, để hai người có thể hạnh phúc ở bên nhau. Nhưng lần quay lại này, anh cũng có rất nhiều tình địch.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC