Chước Lộc

Chước Lộc

Số chương: 95
Lượt xem: 10918

Giới thiệu truyện Chước Lộc

“Chước Lộc” là một bộ truyện huyền huyễn với nhiều yếu tố hấp dẫn được viết bởi tác giả Lục Dã Thiên Hạc. Ngay từ khi ra mắt, cuốn sách đã thu hút không ít độc giả đón đọc.

“Chước Lộc” lấy bối cảnh lúc Hoàng đế trị vì thiên hạ Đại Dung, lúc này bốn vị quốc công phân chia nhau cai quản bốn khu vực chính, những hầu khanh tướng còn lại thì đảm nhận trọng trách đối với những vùng nhỏ hơn. Lâm Tín vốn dĩ là con cháu của một dòng dõi quyền thế tại Lâm gia Đông vực, tuy nhiên từ khi còn nhỏ đã mồ côi cha mẹ nên phải tự lập mưu sinh, thậm chí còn phải lẩn trốn những kẻ mưu đồ hãm hại.

Sau khi sư phụ - người duy nhất bảo bọc cho cậu - qua đời, Lâm Tín như bị dồn vào ngõ cụt, chấp nhận nghe theo Hoàng đế và kế thừa chức Tầm Lộc hầu của phu nhân. Tình thế ép buộc hắn phải đảm nhận trọng trách này, vì vậy hắn phải cam chịu cảnh bị thế gian sỉ vả, căm thù rằng chẳng khác gì tên chó săn của Hoàng đế. Lâu ngày tích tụ thành thù hận, chỉ có mỗi mình y là khiến hắn có động lực sống mỗi ngày.

Thế nhưng, trong mắt y vốn dĩ không hề có hắn, một Huyền Vương điện hạ cao cao tại thượng từ lâu đã chán ghét cùng cực với con người của hắn. Lâm Tín chết đi khi trong lòng còn chất đống ngổn ngang, liệu còn cơ hội nào để hắn giải bày những hiểu lầm của y hay không?

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC