Chuyện Chàng Bán Bao Cao Su

Chuyện Chàng Bán Bao Cao Su

Tác giả: BVS – Nhimkishu
Số chương: 15
Lượt xem: 2857

Giới thiệu truyện Chuyện Chàng Bán Bao Cao Su

“Chuyện Chàng Bán Bao Cao Su” là một câu chuyện tình yêu hài hước, thú vị nhưng cũng không kém phần sâu sắc của một anh chàng tiếp thị bao cao su và vị tổng giám đốc công ty bao cao su là đối thủ công ty của mình.

Cuộc đời của cậu có thể coi là một câu chuyện bi kịch. Từ khi sinh ra cho tới khi lớn lên, cậu không có một chút thành tựu để đời nào cả. Khó khăn lắm mới xin vào được một công ty làm tiếp thị bao cao su cũng được coi là thành tựu lớn nhất rồi. Chỉ là công việc này quả thực rất kinh khủng. Thời gian ở bệnh viện của cậu còn nhiều hơn thời gian ở nhà. Cái số đen đủi có vẻ như suốt đời muốn đeo bám lấy cậu. Lần nào tiếp thị xong cũng bị người ta đánh thừa sốn thiếu chết. Không biết là do cậu tiếp thị không đủ hấp dẫn hay là do người ta không nghe được những câu nói của cậu.

Sau một lần ra viện, cậu vẫn nhiệt huyết với công việc của mình. Nếu tiếp thị cho nam không được thì cậu sẽ chuyển đối tượng sang nữ. Đương lúc nhìn thấy một cặp đôi “trâu già gặm cỏ non” ngồi với nhau, cậu liền tiến đến tiếp cận mục tiêu. Ai ngờ, cậu chưa kịp nói xong thì người ta đã muốn đánh cậu. Hóa ra, hai người họ là anh em ruột. Mà người anh trai kia lại cảm thấy cậu rất thú vị.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC