Chuyện Đau Đầu Của Bạch Liên Hoa Tiên Sinh

Chuyện Đau Đầu Của Bạch Liên Hoa Tiên Sinh

Số chương: 21
Lượt xem: 4070

Giới thiệu truyện Chuyện Đau Đầu Của Bạch Liên Hoa Tiên Sinh

“Chuyện Đau Đầu Của Bạch Liên Hoa Tiên Sinh” là một tựa truyện hài hước với những câu chuyện tình cảm thú vị. Mạch truyện bắt đầu khi Bạch Liên Hoa tiên sinh gặp được Yêu Nghiệt và chứng đau đầu cũng từ đó mà xuất hiện.

Hai mươi lăm sống trên cuộc đời, Bạch Liên Hoa là một thanh niên ưu tú, tốt bụng điển hình. Sở hữu một ngoài hình tựa bạch mã hoàng tử, tính cách ôn nhu, dịu dàng cũng với thái độ làm việc nghiêm túc, chuẩn chỉnh, anh có thể coi là một Bạch Liên Hoa nổi bật trong những Bạch Liên Hoa.

Là một chuyên viên đo mắt, Bạch Liên Hoa làm việc trong một hiệu mắt kính. Lần đầu tiên gặp Yêu Nghiệt là lần hắn ta đến làm chuyên viên đo mắt cho hiệu kính. Tuy nhiên, công việc này đối với hắn bất quá chỉ là một nghề phụ. Nghề chính của hắn chính là dụ dỗ, quyến rũ đàn ông đặc biệt là những người đàn ông thành đạt đeo kính. Và tiền chính là mục đích tiêu chuẩn của hắn.

Yêu nghiệt làm nghề này cũng đã được vài năm, ít nhiều cũng có kinh nghiệm sâu sắc. Nhưng người như Bạch Liên Hoa kia thì quả thực lần đầu tiên thu hút hắn đến vậy.

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC