Chuyện Tình Dưới Nhành Cây Tầm Gửi

Chuyện Tình Dưới Nhành Cây Tầm Gửi

Tác giả: Janet Dailey
Số chương: 10
Lượt xem: 4376

Nếu bạn yêu thích những tiểu thuyết lãng mạn phương Tây chắc chắn không thể bỏ qua cuốn sách “Chuyện Tình Dưới Nhánh Cây Tầm Gửi”. Bằng giọng văn hấp dẫn, nhẹ nhàng, Janet Dailey đem đến cho độc giả những cảm xúc về một câu chuyện tình khó phai.

Janet Dailey là một nữ tác giả nổi tiếng người Mỹ chuyên viết về tiểu thuyết lãng mạn. Ngay từ khi còn nhỏ, cô đã rất hứng thú với những mẩu chuyện mà ba chị gái của mình thường đọc cho nghe vào mỗi buổi tối. Hơn thế, cô còn có một niềm đam mê đặc biệt đối với sách khi sở hữu một thẻ thư viện cho riêng mình vào năm bốn tuổi, cô còn mong muốn lớn lên trở thành một nhà văn. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô làm việc trong một công ty xây dựng thuộc sở hữu của người chồng tương lai. Năm 1974, vì một lời thách thức của chồng, cô đã quyết định bán bản thảo đầu tiên của mình cho Harlequin và ngay lập tức được thông qua. Đó cũng chính là khởi đầu cho con đường văn học đầy mới mẻ của cô. Cho đến nay, cô đã cho ra đời trên dưới 57 tác phẩm, chúng được dịch ra lên đến mười chín ngôn ngữ và đã tiêu thụ hơn 300 triệu bản trên toàn thế giới.

Tóm tắt Chuyện Tình Dưới Nhành Cây Tầm Gửi

Bridget và Jonas đã xa cách nhau cả một thập kỉ. Đó là một khoảng thời gian đủ để xóa sạch mọi vết thương, lãng quên quá khứ và bắt đầu một cuộc sống mới. Ấy thế mà họ chưa một giây phút nào thôi nhung nhớ về nhau, tưởng chừng như cuộc chia tay đầy đau khổ đó chỉ là một giấc mơ chưa từng xảy đến. Và rồi họ lại vô tình gặp gỡ trong một miền quê yên ả, hai trái tim dù cố gắng tỏ ra xa cách nhưng vẫn phần nào mách bảo cho đối phương thấy những rung động mãnh liệt ẩn sâu trong lòng. Giờ đây, cả hai đều đã là những con người trưởng thành với những trải nghiệm sâu sắc từ những lần vấp ngã. Liệu sau cuộc chia ly đau đớn của tuổi trẻ đầy sai lầm, họ có rút ra được những bài học cho riêng mình để một lần nữa giữ lấy nhau?


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC