Chuyện Tình Một Đêm

Chuyện Tình Một Đêm

Tác giả: Chi Xuyên
Số chương: 19
Lượt xem: 10201

“Chuyện Tình Một Đêm” của tác giả Chi Xuyên là tập những câu chuyện tình một đêm có liên quan tới nhiều cô gái khác nhau. Nữ chính không phải là một mà là nhiều cô gái có hoàn cảnh, có tính cách hoàn toàn khác nhau.

Tác giả của truyện chọn nội dung viết về phụ nữ và những vấn đề xoay quanh “chuyện tình một đêm” không phải là ngẫu nhiên mà là có chủ ý. Lý do của đàn ông để dẫn tới tình một đêm là quá đơn giản, phần nhiều là vì tình dục và thỏa mãn ham muốn cá nhân. Nhưng đối với phụ nữ, nguyên nhân này lại khá phong phú và đa dạng. Có những người thích buông thả bản thân, có những người muốn giải tỏa nhu cầu, giảm sự căng thẳng trong cuộc sống, cũng có những người chỉ là nhất thời trong một phút lầm lỡ. Thêm vào đó, tâm hồn của con gái, phụ nữ thường rất nhạy cảm, khác thường. Rất nhiều lý do cùng rất nhiều hoàn cảnh, tình huống khác nhau đẩy họ tới tình một đêm. Bởi vậy. tác giả đã tập hợp và kể lại những câu chuyện này một cách chân thật và ấn tượng nhất suy nghĩ và cảm nhận của những người phụ nữ khi trải qua “chuyện tình một đêm”.

Một tác phẩm đem lại nhiều điều ý nghĩa và giá trị sâu sắc về tình một đêm. Qua đó, chúng ta có thể thấy được những tâm hồn phong phú của những con người từng trải về chuyện này.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC