Có Anh Trong Đời

Có Anh Trong Đời

Tác giả: Debbie Macomber
Số chương: 29
Lượt xem: 10452

Nếu bạn là fan của tiểu thuyết lãng mạn phương Tây chắc chắn không thể bỏ qua cuốn sách “Có Anh Trong Đời” của nhà văn Debbie Macomber. Là cuốn sách thứ ba trong bộ truyện “Chuyện Tình Vịnh Cedar”, “Có Anh Trong Đời” tiếp tục dẫn dắt độc giả đến những câu chuyện tình yêu ngọt ngào và không kém phần sâu lắng.

Debbie Macomber là một nữ nhà văn người Mỹ nổi tiếng về tiểu thuyết lãng mạn hướng đến hình mẫu của người phụ nữ đương đại. Tuy mắc chứng bệnh khó đọc nhưng cô chưa bao giờ tự bỏ niềm đam mê viết lách của mình. Sau nhiều năm rèn dũa kinh nghiệm, cô đã cho ra đời cuốn sách đầu tiên mang tên “Starlight” và đã đạt được nhiều thành công đáng kể. Với những tín hiệu tích cực đó, cô tiếp tục giới thiệu đến độc giả nhiều cuốn tiểu thuyết lãng mạn khác của mình và nhận được sự ủng hộ đông đảo.

Trong số đó, “Chuyện Tình Vịnh Cedar” được xem là bộ truyện thành công nhất của cô khi thành công trên phương diện văn học cũng như điện ảnh. Bộ truyện đã được dịch ra 23 thứ tiếng khác nhau với hơn 100 triệu bản in được tiêu thụ trên khắp thế giới. Không những thế, tác phẩm còn giúp cô nhận được giải thưởng cao quý “Sự lựa chọn của nhân dân” vào năm 2005 và đồng thời lọt vào danh sách 10 cuốn tiểu thuyết lãng mạn bán chạy nhất do Amazon bình chọn.

Tóm tắt Có anh trong đời:

Có lẽ không ai không biết đến Adam và Eva, cặp đôi tuy đã bất chấp ăn trái cấm nhưng đã tạo ra biết bao thế hệ loài người. Bởi lẽ tình yêu đã là một điều kì diệu, khi có sự hòa hợp giữa tâm hồn và thể xác thì nó lại càng thêm tuyệt vời. Có thể làm tình là một sự ràng buộc, nhưng làm tình lại là một thỏa thuận yên bình và hoàn toàn là sự tự nguyện của cả hai.

Cặp vợ chồng Rosie và Zach dường như đã nhận ra nhận ra điều đó, chính vì vậy cuộc tình dường như đã phôi phai của họ lại trở nên mới mẻ hơn từng ngày. Họ tìm đến nhau trong những cơn mộng mị, hòa quyện vào nhau trên từng hơi thở, trên sự mềm mại của da thịt ấm nóng. Mối tình của họ, sau những ngày tháng nguội lạnh, lại một lần nữa được hồi sinh…


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC