Cô Dâu Của Tổng Giám Đốc

Cô Dâu Của Tổng Giám Đốc

Số chương: 115
Lượt xem: 14116

Giới thiệu truyện Cô dâu của tổng giám đốc

Đồng Lôi vì bất đắc dĩ mà phải lấy một người đàn ông cô không yêu, thậm chí là xa lạ. Gia đình cô đã đi đến bước đường cùng rồi mới phải chấp nhận cuộc hôn nhân có thể cứu vãn cục diện kinh tế này. Ngày cô gả cho Lục Tử Hiên cũng là ngày đáng sợ nhất cuộc đời từ trước tới nay của cô.

Đồng Lôi sinh ra trong một gia đình giàu có, được cha mẹ yêu thương, nuôi dưỡng cẩn thận. Đến khi cô trưởng thành, Đồng thị lại xảy ra chuyện. Công ty khủng hoảng, ngày càng xuống dốc. Cha cô vì muốn cứu vớt công ty mà đi làm một cuộc đàm phán với Lục thị- tập đoàn dẫn đầu thành phố. Cách duy nhất để Lục thị không mua lại Đồng thị là một cuộc hôn nhân thương mại. Đồng Lôi biết mình sẽ phải tham gia vào cuộc hôn nhân này, cũng thương cho cha mẹ nên cuối cùng đã đồng ý. Chỉ là cô không biết cuộc sống sau khi kết hôn của mình sẽ như thế nào.

Đêm tân hôn, có những chuyện cô thực sự không muốn nhớ lại. Người đàn ông đó quá đáng sợ, quá nham hiểm. Anh ta coi phụ nữ chỉ là một món đồ chơi, chơi chán thì lại vứt vào góc tường. Cô chỉ mong có một cuộc sống bình lặng thôi nhưng anh lại không muốn cô được như vậy.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC