Có Hợp Có Tan

Có Hợp Có Tan

Tác giả: Lâu Vũ Tình
Số chương: 24
Lượt xem: 5258

Giới thiệu truyện Có Hợp Có Tan

“Có Hợp Có Tan” là câu chuyện tình cảm để lại trong lòng độc giả nhiều ấn tượng sâu sắc về mối tình trắc trở của cặp đôi nhân vật chính. Khi hai con người yêu nhau cứ ngỡ đoạn tình cảm của họ sẽ viên mãn một đời một kiếp thì những biến cố đau lòng lại liên tục xảy ra. 

“Anh yêu em, nhưng anh không thể phụ cô ấy”. Đó là câu nói của hắn mà hết cả một đời cô vẫn luôn cảm thấy nực cười nhất. Cả quá khứ trước đây, những lời thề non hẹn biển, những câu quan tâm yêu thương, tất cả có lẽ đều nằm trong hai chữ “nực cười” như vậy. Sự xuất hiện cùng tình cảm của cô trong từng ấy năm đến cuối cùng lại hóa thành sự ích kỷ của người thứ ba khi mối tình đầu của hắn quay lại. Lời nói của đàn ông vốn rất khó tin nhưng cô lại ngu ngốc tin tưởng vào lời ước hẹn sống chết có nhau của hắn. Sau tất cả, hắn có bao giờ yêu thương cô thực lòng hay không?

Sợi dây tình duyên của họ dù được chắp nối bao nhiêu lần vẫn không thể gắn chặt được. Ông trời cho họ đến với nhau có lẽ chỉ là một phép thử tình yêu. Họ sinh ra dường như không phải dành cho nhau…

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC