Có Một Tình Yêu Tên Chờ Đợi

Có Một Tình Yêu Tên Chờ Đợi

Tác giả: Đại Ôn
Số chương: 48
Lượt xem: 11343

“Có Một Tình Yêu Tên Chờ Đợi” kể về chuyện tình cảm của cặp đôi nhân vật chính Hoa Nguyệt Nguyệt và Tề Tín. Một cô gái kiên trì theo đuổi tình yêu của mình trong nhiều năm và một chàng trai đã chứng kiến toàn bộ quá trình ấy.

Hoa Nguyệt Nguyệt là một cô gái kiên cường, mạnh mẽ. Bởi vậy, cô không ngần ngại theo đuổi Trình Hòa từ thời niên thiếu đến khi ra trường. Vì hắn, cô không ngại mọi chiêu trò chỉ cần hắn vui và chú ý tới mình. Nhưng hắn lúc ấy thì sao, một con người đến tình cảm còn chẳng rõ ràng, luôn lấp lửng giữa cô và bạn gái cũ. Mãi cho đến một ngày, mọi chuyện thực sự đổ vỡ và không thể hàn gắn được nữa. Khi ấy, cô mới bắt đầu để ý tới Tề Tín, người bạn thân của Trình Hòa.

Tề Tín thực ra đã có tình cảm với Nguyệt Nguyệt từ lâu. Nhưng anh cũng không biết chắc tình cảm ấy bắt đầu từ khi nào. Chỉ biết rằng, khi nhìn thấy quá trình theo đuổi Trình Hòa bất chấp mọi thứ của cô, trong lòng anh lại có chút nhói đau. Rồi không biết từ bao giờ, anh bắt đầu để ý đến cô nhiều hơn. Có lẽ, anh đã yêu cô. Nhưng tất nhiên, tình cảm đó chỉ có thể chôn giấu ở sâu trong lòng. Bởi anh sợ tình cảm của mình sẽ gây ảnh hưởng đến cô.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC