Cô Nàng Mộ Bên

Cô Nàng Mộ Bên

Tác giả: Katarina Mazetti
Số chương: 51
Lượt xem: 13334

Nếu bạn đã biết đến bút danh Katarina Mazetti cùng với tác phẩm vô cùng ăn khách “Anh Chàng Mộ Bên” thì chắc chắn không thể bỏ qua một cuốn sách khác không kém phần hấp dẫn của bà, “Cô Nàng Mộ Bên”.

Katarina Mazetti là một nhà văn đồng thời là một nhà báo nổi tiếng người Thụy Điển. Bà sáng tác đa dạng nhiều thể loại, trong bất cứ thể loại nào bà cũng được nhiều tầng lớn độc giả săn đón và yêu thích. Trong số đó, bộ đôi tác phẩm “Anh Chàng Mộ Bên” và “Cô Nàng Mộ Bên” là những tác phẩm mà bà lần đầu tiên thử sức ở thể loại tiểu thuyết lãng mạn dành cho người lớn.

Có lẽ đây cũng chính là những kinh nghiệm mà bà rút ra từ cuộc sống ngoài đời thật của mình khi bà cũng là vợ của một người nông dân sống trong một trang trại nhỏ. Hai tác phẩm ngay sau khi ra mắt đã tạo nên một làn sóng mới trên các diễn đàn văn học, tiêu thụ hơn một triệu bản ở Thụy Điển nói riêng và toàn thế giới nói chung. Không những thế, tác phẩm còn được dựng thành kịch rất ăn khách và hứa hẹn sẽ được chuyển thể cả trên điện ảnh.

Thật khó để diễn tả hết được những cay đắng ngọt bùi trong chuyện tình của Désirée và Benny. Một người là thủ thư, một người là nông dân chính hiệu, họ đã làm cách nào để có thể ở cạnh nhau mặc cho những ngăn cách về sở thích cũng như suy nghĩ. Đã có lúc họ quyết định dừng lại, thế nhưng sau những sóng gió cuộc sống, họ lại tìm về với nhau và bắt đầu một tương lai mới tốt đẹp hơn của cả hai. Thế rồi, họ được Thượng đế ban tặng cho kết tinh của tình yêu, không chỉ một… mà là ba đứa con liên tiếp. Chưa trải qua hết những dư vị của cuộc sống hôn nhân, họ đã phải tìm cách đối đầu với những cuộc chiến đối đầu trong trang trại của họ, và thủ phạm không ai khác chính là… ba đứa con nghịch ngợm của họ! Chưa phải là hết, cả gia đình bỗng trở nên lộn tùng phèo vì những rắc rối dở khóc dở cười không ai có thể tưởng tượng nổi…


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC