Cô Vợ Hợp Đồng (The Wealthy Greek's Contract Wife)

Cô Vợ Hợp Đồng (The Wealthy Greek's Contract Wife)

Tác giả: Penny Jordan
Số chương: 18
Lượt xem: 5476

Ilios Manos sinh ra trong một gia đình truyền thống, bắt đầu từ việc ông chàng - Alexandros Manos - một thương gia giàu có người Hy Lạp luôn răn dạy con cháu rằng cần phải gạt bỏ những tình cảm cá nhân để luôn đảm bảo bổn phận của mình đối với gia tộc.

Chính vì vậy, anh lớn lên trong tiềm thức dòng máu của Alexandros Manos luôn chảy trong huyết quản, và anh sẽ không để ai dập tắt được nó, kể cả phải hi sinh bất cứ thứ gì.

Chàng gặp Elizabeth Wareham, người hội tụ những yếu tố đối với chàng là hoàn hảo cho một người phụ nữ. Nhưng nàng lại xem chàng là một đối thủ, có thể chiếm lấy thân thể nàng bất cứ lúc nào. Vì vậy, nàng đã dốc hết những đồng xu cuối cùng có trong túi của mình để đến Hy Lạp và giành lại những thứ vốn dĩ thuộc về nàng.

Tuy nhiên, sự gai góc đó của nàng trong mắt Ilios lại trở nên quá đỗi ngây thơ, trong sáng. Chàng không thể cưỡng lại được ham muốn biến bản thân mình trở thành một người đàn ông đang tìm kiếm vợ, và nàng chính là đối tượng phù hợp cho hợp đồng hôn nhân đó.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC