Con Gái Bà Chủ

Con Gái Bà Chủ

Tác giả: Hứa Quỳnh Tú
Số chương: 17
Lượt xem: 3988

Giới thiệu truyện Con Gái Bà Chủ

“Con Gái Bà Chủ” là một câu chuyện kể về cuộc sống của một nhóm những thanh niên trưởng thành tại một khu nhà trọ bình dân. Tại đó, họ gặp được Phượng, cô sinh viên năm cuối đại học cũng là con gái của bà chủ nhà trọ.

Truyện có nội dung khá đơn giản và ngắn gọn nhưng vẫn vô cùng hấp dẫn và ấn tượng. Nhóm thanh niên mới chuyển đến khu nhà của Phượng đều là những người vui tính, dễ gần nhưng dường như họ lại không muốn hòa nhập với mọi người xung quanh. Họ sống khá bí mật và không ai biết họ làm công việc gì. Thường ngày, đa số bọn họ đều ở trong nhà, mỗi người làm một công việc của riêng mình. Có rất nhiều lời bàn tán của mọi người xung quanh về họ nhưng cũng không có ai biết rõ họ là người như thế nào.

Nói đến nhân vật Phượng, cô không sở hữu một ngoại hình nổi bật, quá xinh đẹp nhưng lại có giọng nói khá trong trẻo, dễ thương. Trong mắt Phượng, cô lại có thiện cảm đặc biệt với những chàng trai mới chuyển đến đó. Cả mẹ và cô đều xem họ như người trong nhà. Trong số họ, cô cũng để ý đến chàng trai tên Nam. 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC