Con Hủi

Con Hủi

Tác giả: Mniszek- Helena
Số chương: 53
Lượt xem: 24861

Giới thiệu sách Con Hủi

“Con Hủi” là một tác phẩm văn học viết về một câu chuyện tình lãng mạn nhưng đầy bi kịch của cặp đôi nhân vật chính. Tiểu thuyết được viết bởi nữ nhà văn người Ba Lan Helena Miniszek. Tác phẩm ngay sau khi xuất bản đã được đông đảo bạn đọc đón nhận và được dịch ra nhiều thứ tiếng khác nhau.

Chàng là một thanh niên mang dòng dõi quý tộc cao quý bậc nhất đất nước. Nàng chỉ là con gái của một điền chủ nhỏ nhưng tài sắc vẹn toàn. Hai người đến với nhau qua những hiểu lầm và dần nảy sinh tình cảm với nhau. Câu chuyện tình của họ có thể nói là mối tình chàng hoàng tử và nàng lọ lem. Nàng sau khi đọc được chuyện tình đẹp đẽ nhưng ngang trái vì bị giới quý tộc phản đối của bà ngoại nàng nên đã không dám bộc lộ tình cảm chân thành của mình với chàng.

Nàng muốn từ bỏ đoạn tình cảm của mình đối với chàng. Nhưng ngay lúc nàng sắp ra đi, chàng đã bày tỏ cảm xúc và tình yêu sâu đậm của mình. Chàng hứa nhất định sẽ bảo vệ cho tình yêu của cả hai đứa. Trải muôn vàn sóng gió, cuối cùng họ đã có thể đến với nhau. Cứ ngỡ họ sẽ có một kết thúc viên mãn với nhau nhưng sau tất cả, bi kịch vẫn xảy ra.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC