Con mèo đã sống một triệu lần

Con mèo đã sống một triệu lần

Tác giả: Sano Yoko
Số chương: 1
Lượt xem: 876

Giới thiệu truyện Con mèo triệu kiếp (con mèo đã sống một triệu lần)

Truyện ngắn “Con mèo đã sống một triệu lần” là câu chuyện thiếu nhi vô cùng nổi tiêng bên Nhật Bản nhưng người ta bảo đây cũng là truyện dành cho người lớn vì cái ý nghĩa tình yêu bao la trong câu truyện khiến mọi người vào mỗi dịp giáng sinh đều mua tặng truyện này cho người mình yêu.

Câu truyện kể về con mèo đã chết đi và sống lại cả triệu lần và đương nhiên mèo cũng đã từng có cả triệu người chủ khác nhau. Mỗi lần mèo chết đi chủ của mèo đều khóc hết nước mắt nhưng mèo lại chưa bao giờ rơi một giọt nước mắt nào. 

Chỉ cho đến khi mèo gặp một cô mèo trắng khác, cô ấy còn chưa từng sống qua một lần. Mèo và cô ấy ở bên và có với nhau những đứa con hết sức là xinh xắn và dễ thương. Mèo yêu mèo trắng lắm. Cả những đứa con nữa, lần đầu tiên mèo dành tình yêu cho người khác mà không phải bản thân mình. Đến một ngày mèo trắng nằm bất động cạnh mình, mèo trắng mất đi, lần đầu tiên mèo khóc nhiều như vậy. Và mèo từ đó cũng không bao sống lại nữa có lẽ bỏi vì mèo đã tìm ra tình yêu đích thực cho đời mình.


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC