Con Mèo Đen

Con Mèo Đen

Tác giả: Lưu Quang Minh
Số chương: 1
Lượt xem: 442

Giới thiệu truyện ngắn Con Mèo Đen

“Con Mèo Đen” là một câu chuyện ý nghĩa, đầy cảm động viết về tình cảm chân thành của tác giả đối với một chú mèo. Màu đen đặc biệt của nó khiến cho người chủ nhớ mãi không bao giờ quên.

Người ta vẫn thường cho rằng mèo đen khi nuôi sẽ đem lại những điềm xấu, khiến cho cuộc sống của con người không được yên ổn. Nhưng anh chưa bao giờ tin vào điều mê tín này cả. Mèo nào chẳng là mèo, chỉ là những con mèo đen thường đem lại một cái nhìn không mấy thiện cảm cho người ta thôi chứ bản tính nó có khác gì mèo thường đâu. Vả lại, cuộc sống của anh từ lâu vận may đã không còn mỉm cười nữa rồi. Dù có thêm một con mèo đen, dù nó có rước về cho anh đủ loại vận xui cũng chẳng hề gì.

Thế rồi, cứ như vậy, con mèo đen bước vào cuộc sống của anh. Nó đến với anh kể cũng lạ, như đã được số phận sắp xếp từ trước vậy. Cái ngày đầu tiên anh nhìn thấy nó chỉ là một chùm lông đen xì trong đêm tối. Nó nhìn anh không hề sợ hãi và anh khi nhận ra nó cũng không hề hoang mang. Sau cùng, anh đã mang nó về nuôi. Nó ở bên cạnh anh như một người bạn vậy.

 


Mục lục sách

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC