Crush Của Tôi Bá Đạo

Crush Của Tôi Bá Đạo

Tác giả: An Tiểu Bình
Số chương: 32
Lượt xem: 5505

Giới thiệu truyện Crush Của Tôi Bá Đạo

“Crush Của Tôi Bá Đạo” kể về mối tình thanh xuân vườn trường của cô gái Hứa Diệp Chi và chàng trai Dương Tử Lâm. Cả một quãng thời gian tuổi trẻ tươi đẹp, cả hai đã cùng nhau trải qua vô số những câu chuyện, những hoàn cảnh khác nhau. Và liệu đến cuối cùng, hai người có thể hạnh phúc ở bên nhau?

Hứa Diệp Chi và Dương Tử Lâm tuy không hẳn là cùng nhau lớn lên, thân thiết hiểu rõ tất cả về nhau nhưng cũng có thể coi là thanh mai trúc mã của nhau. Mỗi ngày đi học, hắn đều đứng trước cửa nhà đợi cô. Rồi điều đó trở thành một thói quen hiển nhiên trong quãng đời học sinh cả hai người lúc nào không hay. Nếu như mỗi ngày đến lớp, đám con gái đều có một bài ca về sự đẹp trai xuất chúng của Dương Tử Lâm thì Diệp Chi lại cảm thấy nhan sắc đó quá tầm thường, còn độ tự kỷ của tên đó thì ngày càng lớn. Hắn như vậy lại dám đem bản thân ra so sánh với những thần tượng Hàn Quốc đỉnh cao của cô. Mặc dù… theo lời đám bạn cô, hắn cũng có một chút nhan sắc.

Cuộc sống bình thản mỗi ngày đến trường của cô và hắn hoàn toàn bị đảo lộn từ khi Hoàng Anh Tú và Đỗ Kiều Dung xuất hiện.

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC