Cực Phẩm Tài Tuấn

Cực Phẩm Tài Tuấn

Tác giả: Phó Kỳ Lân
Số chương: 609
Lượt xem: 81717

Truyện “Cực Phẩm Tài Tuấn” kể về chàng trai tên Trương Xuyên đến từ hiện đại. Vì một tai nạn, Trương Xuyên vô tình xuyên không đến thời cổ đại, trở thành một đại tài tử hào môn tên Đường Kính Chi.

Nhưng hắn lại không may mắn giống như những nam chính ngôn tình khác, hồn hắn lại nhập vào một tên nam nhi mang bệnh nặng. Y khóc không ra nước mắt. Thê thiếp xinh đẹp xung quanh vây đầy nhưng hắn lại chẳng thể làm gì được. 

Sau khi xuyên không, nhìn nhận thực tại nên hắn vẫn quyết định tiếp tục sống tốt. Không vì bản thân mà vì tân nương của mình, vì bà cụ đáng thương kia. Y thương hại cho tân nương kia, đêm tân hôn mà trượng phu lại hộc máu ngất xỉu. Cơ thể này không phải của y nhưng linh hồn này vẫn là của y. Chỉ cần còn cơ hội sống, hắn nhất định phải sống. Bắt đầu từ hiện tại, hắn là Đường Kính Chi.

Câu chuyện lấy bối cảnh lịch sử thời cổ đại, mang màu sắc tươi sáng nhưng ẩn sâu trong đó vẫn là những góc khuất u tối của xã hội, của những mối quan hệ rắc rối. Tình yêu, niềm hạnh phúc, những điều tốt đẹp là thứ mà truyện muốn hướng tới cho chúng ta.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC