Cùng Con Trưởng Thành

Cùng Con Trưởng Thành

Tác giả: Đông Tử
Số chương: 8
Lượt xem: 5641

Là một trong 10 tác giả có ảnh hưởng lớn nhất Trung Quốc về giáo dục năm 2009, Đông Tử là cây bút nổi tiếng chuyên viết về quan điểm “giáo dục của người cha”. Với ông, vai trò của người cha là vô cùng quan trọng và cần thiết trong việc chăm sóc con cái. Cuốn sách “Cùng Con Trưởng Thành” đã thể hiện rõ cách nhìn, suy nhĩ của ông về khía cạnh đó.

Tóm tắt Cùng Con Trưởng Thành

Với bảy chương, tập sách vừa là lời tâm sự vừa là những kinh nghiệm của tác giả trong việc giáo dục con từ khi con chào đời cho đến khi con trưởng thành, nhận thức được những điều xung quanh mình. Trên hành trình lớn lên ấy, luôn có một người đồng hành cùng con, đó là cha. Là một người cha tốt, Đông Tử không chỉ giúp con hiểu hơn về ý nghĩa của cuộc sống mà còn thành công trong việc cùng con tìm kiếm bản thân, tính cách, niềm yêu thích của con.

Trong cuốn sách Cùng Con Trưởng Thành, tác giả đã cùng con đi qua nhiều khó khăn, giúp con vực dậy sau những lần vấp ngã đau đớn, cùng con trải qua gần hết những giai đoạn quan trọng của cuộc đời. Người cha không chỉ có tình yêu thương con mà còn có những phương hướng toàn diện cho đứa con yêu quý của mình. Không phải là những lời răn dạy cũng không phải là những kĩ năng quá đúng đắn trong việc dạy và chăm sóc con, cuốn sách chỉ là những dòng suy nghĩ, những cách yêu thương con của chính tác giả. Tuy vậy, nhưng đây vẫn là cuốn sách thực sự nên đọc đối với những người làm cha, làm mẹ.


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC