Cung Khuynh

Cung Khuynh

Tác giả: Minh Dã
Số chương: 116
Lượt xem: 24583

“Cung Khuynh”, câu chuyện lấy bối cảnh thời cổ đại kể về chuyện tình của hai người phụ nữ cùng thận phận cao quý, gặp gỡ nhau chốn cung đình và đến với nhau như mối lương duyên trời định.

Vệ Minh Khê là hoàng hậu của một nước, bậc mẫu nghi thiên hạ với khí chất không ai có thể sánh bằng. Từ năm hai mươi tuổi, nàng đã xuất giá theo hoàng thượng, trải qua hai mươi năm, xuân sắc vẫn vẹn nguyên không đổi. Cao quý bất phàm, cai quản lục cung, người người tán thưởng, các vị đại thần đều ngợi ca, dân gian không ai không biết hoàng hậu đức cao tài rộng. Vệ Minh Khê tuyệt đối không phải một mỹ nhân khuynh quốc khuynh thành nhưng vẻ đẹp ấy, khí chất ấy là duy nhất, là đặc biệt.

Dung Vũ Ca, người con gái đang ở độ tuổi đôi mươi với nét đẹp trong sáng, thuần khiết khiến bất cứ đấng nam nhi nào cũng phải nao lòng, ngay cả hoàng thượng cũng vậy. Sau này, nàng lấy thái tử, trở thành Thái tử phi với thân phận cao quý. Nàng không phải thục nữ dịu dàng, nết na mà tính tình lại có phần bá đạo, vô lý, kiêu căng. Người con gái tưởng chừng như mạnh mẽ, cứng rắn ấy cư nhiên lại ôm một mối tình suốt nhiều năm. Mà người đó không ai khác lại chính là hoàng hậu Vệ Minh Khê.

Cuộc tình ngang trái với những mối quan hệ rắc rối, khó giải quyết đến cuối cùng sẽ đi đâu về đâu?

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC