Cửu Mệnh Hoàng Tử Phi

Cửu Mệnh Hoàng Tử Phi

Tác giả: Thiên Tầm
Số chương: 36
Lượt xem: 9837

Kiếp trước của nàng là một đoạn ký ức đau khổ. Bởi vậy, ở kiếp này, nàng nhất định sẽ không phạm phải những sai lầm của kiếp trước nữa, nhất định sẽ không dẫm lên “vết xe đổ” trước đây một lần nữa.

Kiếp trước, nàng bị vị hôn phu cùng tỷ tỷ của mình phản bội. Kiếp này, nàng nhất quyết không thành thân với bất cứ ai nữa. Bởi vì nam nhân trên thế giới này đều chỉ là những con người giả dối.

Kiếp trước, mẹ ruột của nàng bị di nương hại chết. Kiếp này, nàng sẽ vạch rõ ranh giới giữa bản thân với đại ca và di nương. Nàng sẽ không quan tâm đến họ nữa, tìm một nơi, đi thật xa và thực hiện những kế hoạch của mình.

Cuộc sống ở kiếp sau của nàng trải qua giống như suy nghĩ của nàng. Tuy nhiên, vì một lần cứu được một chàng trai mà khiến cả hai một đời không thoát khỏi nhau. Ở gần nhau, tình cảm của hai người lớn dần theo năm tháng. Nhưng đến khi tình cảm đã đủ, đã hoàn hảo cho một cuộc tình chính thức thì hắn cư nhiên lại rời đi, để lại cho nàng hai từ “chờ ta”. Tất nhiên, nàng có thể chờ nhưng cái gọi là chờ của hắn quá mông lung, quá phũ phàng. Ba năm, lúc nàng gặp phải tình cảnh khó khăn nhất, hắn mới quay trở lại bảo vệ nàng… Đến cuối cùng, nàng là gì đối với hắn?

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC