Đã Là Chuyện Của Hôm Qua

Đã Là Chuyện Của Hôm Qua

Tác giả: CBCNX, Y Diệp
Số chương: 19
Lượt xem: 3706

Giới thiệu truyện Đã Là Chuyện Của Hôm Qua

Diệp Vũ không rõ lý do nào mình lại kiên quyết kết hôn với cô, một người mẹ đơn thân đã có một đứa con trai năm tuổi. Là yêu hay là hận, là muốn mang cô về để quan tâm, che trở hay là chà đạp, trả thù cô. 

Nếu ngày cưới hiện tại của hai người là một ngày của sáu năm trước thì chắc chắn anh sẽ rất hạnh phúc. Bởi cô là người mà anh đã dành cả thanh xuân tuổi trẻ của mình để yêu thương. Anh cứ ngỡ mối tình của họ là tươi đẹp, là chân thành nhất nhưng tất cả đều kết thúc một cách vô nghĩa. Sáu năm tựa như một giấc mộng của chàng trai, sáng hôm sau tỉnh dậy rồi sẽ nhanh chóng tan biến. Nhưng đã là chuyện của hôm qua, tất nhiên anh sẽ để nó trôi đi. Những ký ức về mối tình đẹp đẽ và người con gái thần khiết ấy sẽ mãi mãi đi vào quá khứ.

Tiêu Khiết là người vợ mà anh cưới. Cô của quá khứ cũng chính là người mà anh yêu bằng cả trái tim. Nhưng cô của hiện tại thì anh không chắc đó là yêu hay hận. Cô đã từng phản bội anh, đã từng khiến anh đau khổ tột cùng. Nhưng sau cùng, cô với anh vẫn về bên nhau trong một gia đình mông lung, khó xác định được đâu là tình cảm chân thực.


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC