Đại Chúa Tể

Đại Chúa Tể

Số chương: 1563
Lượt xem: 107635

Nếu ví diễn đàn văn học võ hiệp Trung Quốc như một bầu trời sao thì tác phẩm “Đại Chúa Tể” của nhà văn Thiên Tằm Thổ Đậu xứng đáng là một trong những ngôi sao sáng nhất!

Thiên Tằm Thổ Đậu tên thật là Lý Hổ, hay còn được các fan gọi với cái tên thân thương là “Lão Đậu”. Anh là một nhà văn nổi tiếng người Trung Quốc được biết đến khi còn rất trẻ.

Khi còn là học sinh trung học, anh đã bắt đầu sự nghiệp sáng tác của mình bằng những tác phẩm mạng, là đại diện cho những nhà vă thế hệ mới. Đến năm 2008, anh bắt đầu cho ra mắt tác phẩm đầu tay của mình mang tên “Ma Thú Kiếm Thánh Dị Giới Tung Hoành”, đây cũng chính là tác phẩm đã khiến tên tuổi anh nổi danh khắp Trung Quốc.

Cuốn tiểu thuyết thứ hai của anh nhanh chóng được công bố và trở thành tác phẩm nổi tiếng nhất của anh, đồng thời cũng được chuyển thể thành game và vang danh trong giới game thủ. “Đại Chúa Tể” là cuốn tiểu thuyết thứ tư trong sự nghiệp sáng tác của anh.

Trong cuốn sách này, ta có thể gặp lại những nhân vật quen thuộc như Viêm Đế Tiêu Viêm, Huân Nhi hay Lâm Động. Bối cảnh là Đại thiên thế giới, nơi hội tụ của các vị diện. Ở đây, vạn tộc xuất hiện nhiều vô kể, hảo hán khắp nơi đều tụ hội. Một vị Thiên chi chí tôn đến từ hạ vị diện tại vô tận thế giới đã tường thuật lại một truyền kỳ khiến ai cũng tò mò, nhất thời muốn theo đuổi con đường Chúa tể. Mỗi vùng đất là một người cai quản. Viêm Đế năm giữ hỏa vực, có thể dùng lửa để đốt cả trời xanh. Võ Tổ xưng bá võ cảnh, chấn nhiếp càn khôn.

Một thiếu niên bước ra từ Bắc Linh cảnh, cưỡi Cửu U Minh Tước dấn thân vào thế giới đầy hỗn loạn này, liệu cái danh xưng “Đại Chúa Tể” có bị xáo trộn?


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC