Đại Thần, Bà Xã Anh Đến Rồi!

Đại Thần, Bà Xã Anh Đến Rồi!

Tác giả: Dục Hiểu
Số chương: 19
Lượt xem: 5898

Liệu có thứ tình yêu nảy nở ngay từ ánh nhìn đầu tiên, liệu hai người gặp mặt dù chỉ có hai lần đã định vốn đã dành cho nhau? Đoàn Nghị Quân sau một lần tình cờ nhìn thấy Trịnh Dật cùng bạn bè đang chơi game, vì ngưỡng mộ mà cậu đã quyết định lấn thân vào thế giới game, bắt quen với anh chỉ để gần anh hơn một chút.

Trịnh Dật trong game là một đại thần danh nổi hơn cồn, bang chủ của một bang hội lớn trong game. Trình độ của anh thì miễn bàn, hầu hết các game thủ lớn đều không phải là đối thử xứng tầm của anh. Chỉ thế thôi, Dật ca cũng đủ làm Tiểu Quân mê mệt, vốn chỉ định làm quen được anh ai ngờ sau khi được anh cứu, hai người trở nên thân thiết hơn, trong game lúc nào cũng ở cạnh nhau, anh sủng em tới mức cả ai ai cũng biết rõ.

Một lần do chuyến công tác mà Trịnh Dật tới thành phố nơi Đoàn Nghị Quân sinh sống. Hai người hẹn nhau ăn uống, tham quan và rồi tình cảm ngoài đời giữa hai người tiến triển nhanh chóng. Khi thấy Tiểu Quân bị người đàn ông khác bám theo không rời, Dật ca mặt lạnh, đôi mắt đầy âm khí như muốn nuốt chửng tên kia. Tình cảm hai người vô cùng ấm áp, không một chút ngược tâm nào. Một điều chắc Tiểu Quân không ngờ tới là Trịnh Dật đã nhắm trúng cậu từ sáu năm trước rồi...

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC