Đại Thiếu Trở Về

Đại Thiếu Trở Về

Tác giả: Quyết Tuyệt
Số chương: 83
Lượt xem: 16994

Trước khi trọng sinh, Cố Ngôn Tử là đại thiếu gia nhà họ Cố. Lựa chọn đi theo con đường riêng của mình, anh đã quyết định bước chân vào ngành giải trí, làm một biên kịch.

Nhưng cuộc sống mà anh chọn lại không dễ dàng và vui vẻ như anh vẫn tưởng. Cố đại thiếu gia gặp một người đàn ông, nảy sinh tình cảm với hắn. Ai ngờ, hắn lại là một tra nam chính hiệu. Cuộc đời của anh cũng vì thế mà gặp nhiều biến cố. Còn có lần suýt chút nữa thì mất mạng.

Sau cùng, khi đã từ bỏ được tên tra nam kia, anh quay lại với cuộc sống bình thường, trở lại với gia đình để thừa kế gia nghiệp. Thế nhưng, số phận đã sắp đặt cho anh trở lại năm năm trước, khi anh với tên tra nam kia còn dây dưa với nhau. Ở lần này, anh quyết tâm đá văng tên khốn khiếp đó đi và tìm lại người đã từng cứu mình một mạng là Trịnh Gia Hòa. Đã trở về được quá khứ rồi, anh nhất định sẽ không để cho những điều tồi tệ trước đó lặp lại nữa.

Trịnh Gia Hòa lớn hơn Cố Ngôn Tử 8 tuổi nên ít nhiều cũng có sự trưởng thành và từng trải hơn. Nhưng Cố Ngôn Tử cứ nhất quyết giám sát, chăm lo cho hắn từng chút một. Lúc nào cũng sợ anh bệnh, sợ anh ốm. Dần dần, hai người ở cạnh nhau lâu cũng có tình cảm với nhau và yêu nhau.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC