Dâm Thú Chi Quế Hoa

Dâm Thú Chi Quế Hoa

Số chương: 18
Lượt xem: 3725

Giới thiệu truyện Dâm Thú Chi Quế Hoa

“Dâm Thú Chi Quế Hoa” là câu chuyện đam mỹ kể về mối tình ấm áp giữa hai con người thuộc hai thế giới gần như hoàn toàn khác biệt nhau. Một con người bình thường và một nhân thú liệu có thể tạo nên một câu chuyện tình viên mãn?

Trung Lục và Bắc Lục chính là hai thế giới cách biệt nhau. Đối với người dân Trung Lục, Bắc Lục là một nơi vô cùng thần bí và nguy hiểm. Những truyền thuyết về Bắc Lục từ xa xưa cũng được lưu truyền rộng rãi, rằng đó là nơi có dị thú, có ác ma vô cùng đáng sợ. Tuy nhiên, lời lưu truyền đến cuối cùng vẫn chỉ là lời nói qua tai. Chưa một ai biết rõ được Bắc Lục ấn chứa những bí mật gì. Có điều, nếu một ai có thể tìm thấy thứ gì đặc biệt ở Bắc Lục, dĩ nhiên cuộc đời sẽ thay đổi.

Nhân vật chính Hàn Kính Tùng là một người đánh cá ở Táp Bắc quốc thuộc Trung Lục, cũng là vùng đất gần với Bắc Lục nhất. Vì muốn thay đổi cuộc sống nghèo khó của mình, Hàn Kính Tùng đã quyết định lên đường tới Bắc Lục. Tuy nhiên, trên đường đi, y gặp phải sự cố ngoài ý muốn rồi đụng phải một quái nhân mà cả cuộc đời y chưa bao giờ nhìn thấy. 

 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC