Dám Ước Mơ

Dám Ước Mơ

Tác giả: Florence Littauer
Số chương: 6
Lượt xem: 6219

Trong cuộc sống, con người luôn có những ước mơ, dù lớn hay nhỏ nhưng họ đều mong chúng thành sự thật và giúp ích cho họ. Thế nhưng, ở đâu đó quanh ta, vẫn còn có rất nhiều người không dám ước mơ hoặc có ước mơ nhưng lại không khát khao theo đuổi và biến ước mơ đó thành hiện thực.

Nếu bạn là một trong số đó, “Dám Ước Mơ”, cuốn sách của tác giả Flovence Littauer sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tự tin thay đổi quan điểm của mình.

Không kể về chính mình hay những con người nổi tiếng tiêu biểu nào khác, tác giả đã viết luôn về cậu em trai làm phát thanh viên của mình. Cậu em trai ấy của tác giả có ước mơ, đam mê theo đuổi những nguyện vọng mình đặt ra và đã có được thành công trong cuộc đời. Lấy một ví dụ điển hình, quen thuộc như vậy, tác giả khiến mỗi người trong chúng ta nhận ra, rằng ai ai cũng có thể ước mơ và có thể cố gắng để biến ước mơ đó thành hiện thực. Bên cạnh đó, tác giả còn đưa ra cho chúng ta những phương hướng, kĩ năng, những suy nghĩ cụ thể để chúng ta có những ước mơ đúng đắn, không quá viển vông, xa vời thực tế và thực hiện chúng cũng thật đúng đắn. Khi đọc xong cuốn sách, chắc chắn, bạn sẽ dám ước mơ, có động lực và bắt tay ngay vào hành trình đưa nó thành hiện thực.


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC