Đan Vũ Càn Khôn

Đan Vũ Càn Khôn

Tác giả: Hỏa Thụ
Số chương: 1823
Lượt xem: 109006

Giới thiệu truyện Đan Vũ Càn Khôn 

Bên cạnh những tiểu thuyết kiếm hiệp kinh điển, độc giả cũng có thể tìm thấy mô típ mới lạ trong những bộ truyện vừa mới ra mắt những năm gần đây. Một trong số đó là “Đan Vũ Càn Khôn” của Hỏa Thụ

Truyện kể về nhân vật chính là Tần Phàm, đệ tử duy nhất của môn phái ẩn dật Đan Môn - một môn phái chuyên về luyện đan dược. Trong một lần luyện đan dược bất thành, đan đỉnh phát nổ và mang hắn xuyên không tới một thế giới khác - thế giới võ giả vi tôn. Đúng là trong cái rủi có cái may, ở nơi này luyện đan dược là một nghề rất được tôn quý, không những thế nơi này thảo dược nhiều vô số kể, không mấy người biết được tác dụng nên đây quả thật là cơ hội tốt cho hắn. 

Tại đây hắn bắt đầu lại với công việc luyện đan, biến thân thể của mình thay da hoán cốt, trở nên cường đại nhất thiên hạ, chiến đấu thần ma, vang danh tam giới. Từ đây, hắn đã xây dựng nên cho mình một thế giới riêng và kiến tạo lại môn phái Đan Môn, đưa nó từ một môn phái vô danh trở nên phát dương quang đại.

Cảnh giới trong truyện được phân chia như sau: Võ đạo bao gồm Võ Đồ, Võ Giả, Võ Sư, Tiên Thiên Võ Sư,... 

Luyện dược được chia làm 5 loại: Ngũ đẳng linh dịch, tứ đẳng linh lộ, tam đẳng linh tán, nhị đẳng linh hoàn, nhất đẳng linh đan.

Và còn rất nhiều điều thú vị khác trong truyện chờ bạn khám phá...

 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC