Đáng Tiếc! Em Không Gặp Anh Sớm Hơn

Đáng Tiếc! Em Không Gặp Anh Sớm Hơn

Số chương: 55
Lượt xem: 12880

“Đáng Tiếc Em Không Gặp Anh Sớm Hơn” là câu chuyện kể về tình yêu của hai con người yêu nhau nhưng vì những hiểu lầm mà phải trải qua rất nhiều khó khăn mới có thể đến được với nhau.

Hạ An và Hạ Cầm là hai chị em song sinh. Hai chị em song sinh giống nhau tất cả mọi thứ kể cả giọng nói. Thế nhưng, người anh yêu vẫn chỉ có thể là Hạ An mà không phải Hạ Cầm. Tại sao không phải là cô mà đau đớn hơn lại là người chị song sinh của cô? Tại sao cô không thể gặp anh sớm hơn? Nhiều lúc, cô đã tự hỏi chính mình như vậy. Đã trải qua vài năm, cô cứ ngỡ như hình ảnh của anh đã dần phai nhạt trong ký ức của mình nhưng không, khi cô gặp lại anh một lần nữa, trái tim cô lại một lần nữa đau nhói lên. Dù đau nhưng cô vẫn muốn yêu anh một lần nữa. Đối với tình yêu, cô không cần nó hoàn hảo đến từng chút một, cô chỉ muốn người đó là anh, muốn cùng anh đi qua năm tháng ngắn ngủi của đời người. Cô biết rõ đó chỉ là giấc mơ nhưng cô vẫn muốn chìm đắm trong giấc mơ ấy mãi mãi…

Một cuộc tình trải đầy đau đớn và khó khăn. Họ không đến với nhau bằng thứ tình yêu dễ nhìn, dễ cảm nhận, dễ nắm bắt mà họ đến với nhau bằng thứ tình yêu khó nhọc, ngang trái nhưng thật sâu sắc.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC