Đánh trống bỏi

Đánh trống bỏi

Tác giả: Jack London
Số chương: 1
Lượt xem: 292

Giới thiệu truyện Đánh Trống Bỏi

“Đánh Trống Bỏi” là một truyện ngắn có ý nghĩa sâu sắc với nhân vật chính là nàng El- Soo, một người con gái có cuộc đời không hoàn hảo nhưng có những phẩm chất đáng quý.

El- Soo mồ côi mẹ từ nhỏ. Lớn một chút, nàng được đưa đến Tu Viện để tiếp tục cuộc sống của mình. Sống tại ngôi nhà chung với rất nhiều đứa trẻ khác, nàng dù là một kẻ lạc loài với dòng máu da đỏ thuần túy nhưng lại luôn thể hiện những mặt nổi trội hơn những đứa trẻ khác. Nàng lanh lợi và có khả năng thích ứng với môi trường sống mới khá tốt. Hơn tất cả, nàng có một sức sống mãnh liệt, một sự tin tưởng hoàn toàn vào cuộc sống của chính bản thân mình.

El- Soo xuất sắc trên nhiều lĩnh vực và chưa bao giờ thể hiện sự chán nản với cuộc đời. Thời gian cứ thế trôi chảy, nàng lớn dần và trở thành một thiếu nữ 16 tuổi. Đến lúc này, cô nhận được tin anh trai cô đã chết và người cha của cô đã già yếu, cô đơn sống trong một ngôi nhà rộng lớn. Thực ra, đối với hai con người này, cô không biết tâm trạng thực sự của bản thân là như thế nào, xúc động, lo lắng, im lặng hay là phớt lờ.


Mục lục sách

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC