Đạo Phi Thiên Hạ

Đạo Phi Thiên Hạ

Tác giả: Nguyệt Xuất Vân
Số chương: 60
Lượt xem: 8101

Giới thiệu truyện Đạo Phi Thiên Hạ

“Họ giống như hai pho tượng đất vô cảm, đem đập vỡ đi, dùng nước hòa trộn, từ nay trong chàng có thiếp, trong thiếp có chàng. Thế nhưng, tượng đất vẫn là tượng đất, thân thể tuy hòa quyện vào nhau, nhưng trái tim vẫn không cùng nhịp đập”. Đó chính là câu chuyện tình đau lòng của Dạ Vô Yên và Giang Sắt Sắt trong tập truyện “Đạo Phi Thiên Hạ” của tác giả Nguyệt Xuất Vân.

Truyện lấy bối cảnh thời cổ đại ở vương triều Nam Nguyệt tại đất Giang Nam, là một nơi giàu có phồn thịnh. Dạ Vô Yên, nam chính của truyện là con trai thứ sáu của Hoàng đế Gia Tường. Tuy là hoàng tử nhưng mẫu thân của hắn lại có xuất thân thấp hèn, sinh ra hắn vài năm sau cũng đột ngột qua đời. Vì sự lanh lợi, hoạt bát, hắn được Thái hậu nuôi dưỡng chu đáo.

Thời gian dần trôi, Dạ Vô Yên trưởng thành, lấy Giang Sắt Sắt sau đó xin phụ hoàng đi trấn thủ ở biên cương. Giang Sắt Sắt ban đầu đối với cuộc hôn nhân này cũng không vừa lòng bao nhiêu, đối với chàng lại càng không có cảm giác gì. Bốn năm sau, chàng trở về, nàng không hiểu vì sao lại có chút trông ngóng, có chút nhớ nhung. Đáng tiếc rằng, ngay lúc nàng phát hiện ra tình cảm của mình thì chàng đã yêu thương một người con gái khác rồi.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC