Dấu Chân Của Người Đến Sau

Dấu Chân Của Người Đến Sau

Tác giả: Kha Lam
Số chương: 17
Lượt xem: 3439

Giới thiệu truyện Dấu Chân Của Người Đến Sau

“Dấu Chân Của Người Đến Sau” là câu chuyện tình yêu cảm động của một cô gái mang số phận bất hạnh. Khi cô sắp chìm vào vũng lầy tăm tối thì người đó lại xuất hiện, kéo cô lên, mang niềm vui đến cho cô, còn có cả những nỗi buồn, đầy đủ những cung bậc cảm xúc.

Mẫn Mẫn từ nhỏ đã là một đứa trẻ hiểu chuyện, nội tâm khác biệt so với bạn bè đồng trang lứa. Cô có một gia đình không được hạnh phúc cho lắm khi cha mẹ đôi ba ngày lại cãi nhau to tiếng. Cả hai người đều dành tình yêu thương sâu sắc cho cô nhưng họ lại không thể yêu thương nhau như một cặp vợ chồng bình thường. Đôi khi, cô nhìn cha mẹ mình rồi lại tự nhủ bản thân sẽ không dễ dàng tin tưởng vào thứ gọi là tình yêu nữa.

Cô trải qua một phần đời nhàm chán, tẻ nhạt với gia đình và cho tới một ngày, gia đình đó đã đột ngột biến mất trước mắt cô. Họ ra đi trong một vụ tai nạn mà cô là người mà mẹ dùng tính mạng để bảo vệ. Cuộc thảm kịch đó đã dẫn cô đến một cuộc sống mới, tại nơi ấy, cô có một gia đình khác cũng có một anh trai vô cùng đặc biệt .

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC