Dậy Thì Quá Sớm

Dậy Thì Quá Sớm

Số chương: 14
Lượt xem: 10652

Dậy Thì Quá Sớm là bộ truyện 18+ của tác giả Lâm Thị Nhã Phương sáng tác. Truyện kể về nhân vật Khải, một cậu học sinh mới chỉ 16 tuổi nhưng đã phát triển đầy đủ, thân hình cường tráng khiến cho cô giáo Ngọc của Khải mê mẩn.

Cô Ngọc tìm cách quyễn rũ, gạ tình Khải. Giữa 2 người đã có một cuộc tình cô trò tràn đầy nhục dục, ngoài ra truyện còn rất nhiều nhât vật dâm dê không kém gì cô Ngọc với Khải như thằng Đạt, cô Loan, mợ Trinh,...

Trích đoạn trong truyện Dậy Thì Quá Sớm:

“...Khải liếc ngang, thấy làn da trắng phau của Ngọc đưa ra chổ xẻ của hai tà áo và cái quần xoa trắng. Liếc xuống tý nữa, Khải thấy miếng xì líp chỉ che có phần nhỏ ở bên hông. Phần da thịt còn lại của Ngọc hiện lên màu hồng nhạt, kéo tuốt xuống bắp đùi. Không biết có phải mùi nước hoa, hay mùi da thịt thơm tho của Ngọc đã nhiều lần làm Khải ngất ngây,...”

Lại một bộ truyện tình dục cực kỳ phê pha dành cho các đồng dâm, Dậy Thì Quá Sớm hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn đọc sự trải nghiệm thú vị và kích thích vô cùng, theo đó là những cảnh ân ái nóng bỏng mê đắm lòng người.

 

Cảnh báo: truyện Dậy Thì Quá Sớm chứa nội dung dành cho người lớn, hãy cân nhắc kỹ trước khi đọc. Nếu bạn chưa đủ tuổi 18+ hoặc không thích thể loại truyện 18+ vui lòng bỏ qua.

Docsach24.com trân trọng giới thiệu truyện 18+ Dậy Thì Quá Sớm. Chúc các bạn đọc sách vui vẻ!


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC