Đế Bá

Đế Bá

Tác giả: Yếm Bút Tiêu Sinh
Số chương: 4648
Lượt xem: 314930

Nếu bạn yêu thích những tiểu thuyết kiếm hiệp thì chắc chắc cuốn sách “Đế Bá” của nhà văn Yếm Bút Tiêu Sinh sẽ khiến bạn “lọt hố” ngay từ những trang sách đầu tiên.

“Đế Bá” là cuốn sách có thể khiến bạn phải trầm trồ kinh ngạc bởi số lượng chương. Có thể xem “Đế Bá” là cuốn truyện có nhiều chương nhất hiện nay thế nhưng nhiều độc giả vẫn say mê nó.

Truyện kể về một đứa trẻ có tên là Lý Thất Dạ, tuổi thơ của hắn vốn dĩ đã không bình thường như bao người khác. Khi chỉ mới 13 tuổi, hắn đã bị người chủ nhân thần bí của Tiên Ma Động bắt buộc thực hiện một nhiệm vụ kỳ quặc kéo dài xuyên suốt hàng vạn năm.

Để làm được điều đó, linh hồn hắn được hóa thành bất tử trong thân xác của một con quạ đen. Với hình hài đó, hắn có thể dễ dàng lấy cắp được bí mật của 12 táng địa về cho chủ nhân của mình. Trong hành trình xuyên suốt hàng nghìn niên kỷ đó, hắn đã luyện được những hình hài mạnh mẽ như tiên đế, nữ đế.

Lý Thất Dạ đã trồng một cây Thúy trúc cách đây ngàn vạn năm, nuôi một đầu Cá chép cách đây tám trăm vạn năm và thu dưỡng một tiểu cô nương cách đây năm trăm vạn năm. Để rồi đến hôm nay, khi hắn tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài dằng dặc, những thứ hắn tu luyện đã trở thành công quả.

Thúy Trúc hóa thành thần linh, Cá chép hóa thành Kim Long và tiểu cô nương đã trở thành Cửu Giới Nữ Đế. Lý Thất Dạ sau hành trình làm theo nhiệm vụ chủ nhân nay đã lấy lại được thân xác của mình, đây chính là lúc hắn bắt đầu theo đuổi con đường tu sĩ chân chính.

Không còn trong hình hài quạ đen chỉ biết thực thi nhiệm vụ, hắn bắt đầu đứng lên một cách đầy kiêu hãnh, dùng sự bá đạo của mình để tung hoành ngang dọc. Không những thế, đây còn là thời điểm để hắn tìm câu trả lời từ Tiên Ma Động – kẻ đã giam cầm hắn suốt nghìn năm…


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC