Đêm Định Mệnh (After The Night)

Đêm Định Mệnh (After The Night)

Tác giả: Linda Howard
Số chương: 20
Lượt xem: 6639

Faith thích phân biệt các mùi hương và thoải mái cảm nhận chúng, nhưng có lẽ mùi hương mà theo Faith là tuyệt vời nhất trên thế giới chính là của Gray Rouillard.

Khi Faith chỉ mới 11 tuổi đã đem lòng tương tư cậu bé Gray chỉ mới 8 tuổi. Cô bé Faith khi đó luôn nhìn cậu bằng ánh mắt ngưỡng mộ, muốn được chơi đùa cùng cậu. Mười lăm năm sau, sự ngưỡng mộ đó trở thành khao khát chiếm hữu, muốn anh phải thuộc về mình.

Thế nhưng Gray luôn trốn tránh điều đó, nói đúng hơn là anh ôm một nỗi hận thù không thể giải bày cùng ai. Cha của Gray là một người đàn ông trăng hoa, và một trong số những người ông từng chung chạ chính là mẹ của Faith. Anh đã không kiểm soát được mình mà đuổi cả gia đình Faith ra khỏi nhà, không những thế còn buông lời miệt thị cô không thương tiếc.

Tận sâu thẳm trong Gray, anh thừa biết rằng mình đã trót rung động trước sẽ quyến rũ của một cô bé 14 tuổi nhưng lý trí của anh lại không cho phép. Anh không thể dịu dàng với một người mà mẹ họ đã phá vỡ trật tự gia đình anh. Thế nhưng, trái tim anh liệu trụ vững được bao lâu?

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC