Dị Thế Đoạt Tình

Dị Thế Đoạt Tình

Tác giả: me – Ajisai-chan
Số chương: 44
Lượt xem: 6843

Giới thiệu truyện Dị Thế Đoạt Tình

Thiên Hoa sau khi bất hạnh xuyên không tới thời cổ đại mới biết mười tám năm cuộc đời sống ở thế kỷ 21 thật ý nghĩa và tươi đẹp biết bao. Nếu như có thể được quay trở về khoảng thời gian ấy, hắn nhất định sẽ sống thật tốt, sống thật vui vẻ để tận hưởng cuộc đời mình. Nhưng tất cả cho đến hiện tại vẫn chỉ là ước mơ vô vọng với hai chữ “nếu như”.

Số phận của Diệp Thiên Hoa thực sự cũng quá đen đủi đi rồi. Người ta xuyên không nhất định sẽ vì tai nạn chết đi hoặc bất quá bị sét đánh một cái còn hắn, đang yên đang lành nằm ngủ trên giường cũng bị ông trời ném sang thời đài khác. Linh hồn hắn xuyên không đã đành, đến cả thân thể hắn cũng đi theo hắn luôn. Người ta xuyên không thì có thể vào nhà đế vương, quan văn quan võ hoặc ít nhất cũng có nhà cửa để nương tựa. Còn hắn thì chỉ có thể ngậm ngùi lang thang đầu đường xó chợ.

Kiếp trước sống trong sự yêu thương của cha mẹ, được hưởng mọi sự tiện nghi, thoải mái, xuyên không một lần liền biến thành tên ăn mày đói khổ. Cuộc đời đích thực muốn trêu đùa hắn mà.

 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC