Đi Trên Mây, Nhìn Xuống Mây

Đi Trên Mây, Nhìn Xuống Mây

Tác giả: Hạ Trường An
Số chương: 34
Lượt xem: 6960

Giới thiệu truyện Đi Trên Mây, Nhìn Xuống Mây

“Đi Trên Mây, Nhìn Xuống Mây” là tựa truyện nhẹ nhàng, đáng yêu kể về mối tình oan gia giữa hai nhân vật Chu Diệc Trạm và Cảnh Triệt. Mỗi người một tính cách khác nhau, mỗi người một cuộc sống của riêng mình nhưng họ sinh ra lại giống như chỉ dành cho nhau. 

Cuộc sống của Cảnh Triệt thường ngày đều rất đơn giản. Dù có chút bận bịu, dù không được dư dả, thoải mái về vật chất nhưng tinh thần của cậu vẫn luôn trong trạng thái lạc quan, vui vẻ đến lạ thường. Ban ngày làm một sinh viên năm ba, đêm đến lại làm phục vụ tại một quá bar, thỉnh thoảng cậu cũng tập trung viết một tác phẩm trinh thám kinh dị với vai trò là một tác giả nghiệp dư. Xung quanh cậu tuy chỉ có một vài người bạn, nhưng tất thảy bọn họ đều là người thân thiết với cậu.

Vào một ngày làm việc bình thường như bao ngày khác, Cảnh Triệt trong vô tình đã gặp được Chu Diệc Trạm – một nam nhân mà sự xuất chúng tỉ lệ thuận với độ mặt dày. Ngay từ lần đầu tiên gặp gỡ, anh đã cho rằng, cậu chính là người mà bấy lâu nay bản thân chờ đợi. 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC