Địa Đồ Di Cốt

Địa Đồ Di Cốt

Tác giả: James Rollins
Thể loại: Trinh Thám - Hình Sự
Số chương: 18
Lượt xem: 8928

Tiểu thuyết trinh thám luôn là thể loại thu hút nhiều độc giả, trong đó không thể không kể đến tác phẩm “Địa đồ di cốt” của James Rollins. James Rollins là một bác sĩ thú y và là một nhà văn người Mỹ.

Ông chuyên viết những thể loại phiêu lưu hành động, tiểu thuyết kinh dị và truyện trinh thám. “Địa đồ di cốt” thuộc thể loại tiểu thuyết trinh thám, là một trong những tác phẩm bán chạy của ông.

Vatican đang trở nên hỗn loạn. Mọi thứ dần mất kiểm soát kể từ khi trận khủng bố diễn ra tại buổi hành lễ ở nhà thờ Cologne.

Chúng đã giả trang thành những thầy tu trong suốt buổi hành lễ trước khi trở thành những lũ sát nhân điên cuồng. Chúng khiến Vatican chìm trong máu và nỗi sợ hãi khi lạnh lùng xả súng cướp đi bao sinh mạng con người, bao gồm cả những người đi lễ và những vị linh mục. Đây là một âm mưu đã được tính toán từ trước, vì sau vụ xả súng kinh hoàng, chúng cướp đi một tác phẩm nghệ thuật bằng vàng. Thế nhưng, thứ nó cần là một báu vật vô giá được giấu bên trong tác phẩm đó: Di cốt của ba bị Tiên tri.

Trong quá khứ, ba vị Tiên tri đó đã từng đến viếng đức chúa Hài đồng, và những di cốt đó có thể giúp chúng định hình lại thế giới. Không một ai có thể ngăn chặn vụ cướp kinh hoàng đó, vì vậy phải cần sự giúp đỡ của Sigma – một lực lượng gồm những chuyên gia tinh nhuệ của nước Mỹ với sự chỉ huy của Grayson Pierce.

Pierce dù chỉ mới là tân binh nhưng đã huy động được một đội quân gồm các điệp viên khoa học và lực lượng đặc biệt. Với lực lượng đó, họ quyết tâm lên đường để tìm lời giải cho chỗ di cốt bị đánh cắp, luôn sẵn sàng để đối phó với những chướng ngại nguy hiểm… Thế nhưng, mọi thứ không dễ dàng đối với họ.

Những tên sát nhân nguy hiểm kia vẫn đang ấp ủ một kế hoạch điên rồ nhằm thay đổi tương lai của cả nhân loại. Và tất nhiên, để đạt được mục đích, chúng không nhân nhượng với bất kì ai…

Docsach24.com xin trân trọng giới thiệu Địa đồ di cốt tới quý độc giả!


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC