Diệc Thứ và Kha Tuyết

Diệc Thứ và Kha Tuyết

Tác giả: Thái Trí Hằng
Số chương: 13
Lượt xem: 2697

Giới thiệu truyện Diệc Thứ Và Kha Tuyết

“Diệc Thứ Và Kha Tuyết” là một câu chuyện tình cảm đầy sâu sắc và ấn tượng của tác giả Thái Trí Hằng. Truyện mang phong cách nhẹ nhàng nhưng sâu lắng, có những nút thắt kịch tính thu hút cảm xúc của người đọc.

“Một cô gái vì nghệ thuật và một chàng trai theo khoa học, làm cách nào hai đường thẳng này cắt qua nhau, sau đó lại trùng nhau được nhỉ?” Anh là một chàng trai học kỹ thuật còn cô là một nàng họa sĩ tài ba với những rung cảm đặc biệt về cuộc sống. Rõ ràng hai người rất khác nhau, gần như không có điểm gì tương đồng nhưng đến cuối cùng lại gắn bó với nhau. 

Anh viết ra một câu chuyện với nhân vật nam nữ chính là Diệc Thứ và Kha Tuyết. Diệc Thứ là chàng trai khoa học và Kha Tuyết là cô gái nghệ thuật. Khung cảnh lãng mạn lần đầu tiên họ gặp nhau là tại một quán cà phê. Cứ như vậy, câu chuyện tình cảm của hai người được viết thành, thật nhẹ nhàng và ấm áp. “Nếu tranh vẽ là mũi tên mà họa sĩ bắn ra, mũi tên mà họa sĩ giỏi nhất bắn ra sẽ không lướt qua bên tai anh mà trúng thẳng vào trái tim anh”. Có lẽ trái tim của Diệc Thứ đã trúng mũi tên của cô gái học nghệ thuật rồi. 

 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC