Diễm Quỷ

Diễm Quỷ

Tác giả: Công Tử Hoan Hỉ
Số chương: 16
Lượt xem: 7178

Nếu bạn là “hủ nữ”, chắc chắn không thể bỏ qua cuốn sách này! “Diễm Quỷ” – một tiểu thuyết đam mỹ của tác giả Công Tử Hoan Hỉ sẽ không khiến độc giả phải thất vọng.

Công Tử Hoan Hỉ là một nữ nhà văn nổi tiếng khắp Trung Quốc về thể loại tiểu thuyết đam mỹ. Độc giả, nhất là “hủ nữ” luôn hào hứng tìm đến những tác phẩm của cô để đắm chìm trong những cảm xúc ngược luyến, ôn nhu, cay đắng rồi cuối cùng kết thành trái ngọt.

“Diễm Quỷ” chính là như vậy. Ba trăm năm trước, Thiên Đế hóa thành thỏ ngọc du hành xuống phàm trần thì lại mắc bẫy của gã thợ săn. Để thoát nạn, Thiên Đế phải chiều lòng gã tham lam bằng bá đồ vương nghiệp.

Thế nhưng, của thiên trả địa, Thiên Đế quay lại lấy đi tất cả, còn lạnh lùng đóng lên mặt đất một đoạn sử thương đau: “Huynh đệ tương tàn, thí vua cướp ngôi, gian thần lộng hành, tình nhân tuyệt vọng,…”

Ba trăm năm sau sự suy tàn của vương triều nước Sở, những người trong cuộc thậm chí cũng không muốn nhắc lại về đoạn sử buồn đau kia. Riêng chỉ có Diễm Quỷ trong lòng vẫn không hề nguôi ngoai, dù kiếp này đã phải đầu thai thành một âm hồn dã quỷ…

Kiếp trước, Diễm Quỷ tên là Tang Mạch – một loạn thần trong triều đình và là cận thần của Tứ hoàng tử Sở Tắc Quân, cả hai đã dùng nhiều thủ đoạn để giành lấy thiên hạ.

Kiếp này, anh gặp lại Không Hoa - hiện thân của Sơ Tắc Quân năm nào – vốn dĩ đã quên hết những chuyện kiếp trước. Diễm Quỷ ra sức bù đắp những tội lỗi, vì thế gây được sự chú ý của Không Hoa. Thế nhưng, Không Hoa không hề biết, đó không phải là sự bao dung giữa hai con người, mà chính là tình yêu dẫu mấy trăm năm trôi qua cũng không thể nào buông bỏ…


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC