Định Mệnh Của Chiến Binh

Định Mệnh Của Chiến Binh

Tác giả: Maya Banks
Số chương: 35
Lượt xem: 9862

Nàng – cô con gái duy nhất của lãnh chúa gia tộc McDonald, một cô gái mạnh mẽ, thích ăn vận như con trai, ham mê đấu gươm, thích tập luyện võ nghệ và đã hai lần bất ngờ bị hủy hôn ước.

Thật là vô ích! Chàng – người em út của lãnh chúa gia tộc McCabe, một chiến binh dũng mãnh, lạnh lùng, cục cằn, mang trong mình trái tim bị tổn thương và thề sẽ không yêu ai lần nữa. Thật là vô ích! Định mệnh đã buộc chàng và nàng phải kết hôn với nhau để tạo mối liên minh cho hai gia tộc nhằm chống lại kẻ thù chung Duncan Cameron.

Ngay từ tập đầu tiên bởi tính khí nóng nảy và thái độ thù địch với phụ nữ của chàng, không có gì ngạc nhiên khi một người từng bị lừa dối trở nên nghi ngờ và cảnh giác trước tất cả mọi thứ. Đối với Caelen McCabe, chàng ít nhiều cũng chịu những tổn thương sâu sắc của quá khứ, từ một chàng trai sớm biết yêu và yêu một cách mãnh liệt, Caelen dường như trở thành kẻ lãnh cảm và khắc nghiệt với tình yêu, cho đến khi chàng gặp Rionna. Cô gái mạnh mẽ nhà Cameron, biết sử dụng vũ khí, tính cách mạnh mẽ nhưng đã phá vỡ được bộ mặt lạnh lùng của Caelen, làm tan chảy khối băng bao xung quanh trái tim chàng bằng chính tình cảm chân thành của cô. Hai người cưới nhau chỉ vì tình huống bất đắc dĩ nhưng sự khởi đầu này đã mang lại hạnh phúc cho cả hai.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC