Đô Thị Thần Nhân

Đô Thị Thần Nhân

Tác giả: Lãng Tử
Số chương: 183
Lượt xem: 14704

Giới thiệu truyện Đô Thị Thần Nhân

“Đô Thị Thần Nhân” là một cuốn tiểu thuyết tiên hiệp của bút danh Lãng Tử đảm bảo sẽ chinh phục trái tim của bất cứ ai là fan của thể loại này.

Truyện xoay quanh Lư Vũ Phi, một nam thanh niên mười bảy tuổi đang trải qua những cú ngã đầu đời khi vừa thi rớt, vừa bị bạn gái bỏ rơi. Thấy tình cảnh đáng thương của con trai mình, cha mẹ cậu đã quyết định cho tiền cậu để làm một chuyến du lịch quên sầu. Sau một hồi cân nhắc, Lưu Vũ Phi đã quyết định chọn Côn Lôn - một vùng đất nổi danh với những câu chuyện truyền thuyết về thần tiên kỳ ảo. Nơi đây từ xa xưa đã được đồn đại rằng có vị Tây Vương Mẫu tu thành chính quả, phi thăng thần giới.

Trong chuyến du ngoạn đó, vì vô tình mà Lưu Vũ Phi đã rơi vào cấm chế của Tây Vương Mẫu. Nhờ thế mà cậu may mắn gặp được một đại cơ duyên, bắt đầu con đường tu tiên đầy gian khó và đạt cảnh giới cao nhất. Sau khoảng thời gian lưu lạc nâng cấp bản thân, Lưu Vũ Phi cuối cùng cũng quay trở về để thăm gia đình, vì thế mà bị cuốn vào những âm mưu đen tối nham hiểu đang nhắm đến mảnh đất Thần Châu.

Chiến trường thảm khốc với sự điều khiển của những thế lực đen tối đằng sau, liệu Lưu Vũ Phi có thể làm nên kì tích?

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC