Đời Không Như Là Mơ

Đời Không Như Là Mơ

Tác giả: Kristan Higgins
Số chương: 15
Lượt xem: 4690

Đây là câu chuyện tình hết sức nhẹ nhàng đến từ cặp đôi “hàng tồn kho” và anh chàng “ra tù nhà bên’’. Một cô giáo dạy lịch sử đã 30 tuổi đầu rồi, Grace còn tự cho mình là xấu xí nhất và kém nổi bật nhất trong ba chị em gái.

Chồng sắp cưới Andrew đã đòi chia tay cô và sắp lấy em gái sinh đẹp của chính cô mà bản thân cô chẳng tìm thấy anh chàng nào hoàn hảo hơn nên đành phải bịa ra cái tên bác sĩ nhi Watt hoàn hảo ở đâu đâu để lừa mọi người cũng như lừa chính bản thân mình.

Mãi, cô mới may mắn gặp được anh chàng tình yêu sét đánh của cuộc đời mình Callahan hoàn hảo nhưng vừa ra tù nhà bên. Tình yêu hai người là thứ tình yêu từ cái nhìn đầu tiên nhưng điểm vướng mắc của cái vì rất nhiều lý do khiến cả hai đều chần chừ, đắn đo cả.

Chàng trai Callahan nỗ lực, quyết tâm dành lấy tình yêu của Grace và cuối cùng họ cũng chịu vượt qua mọi vướng mắc mà tiến đến với nhau. Cả hai yêu thương, chấp nhận và quan tâm nhau thực sự, tạo nên một mối tình êm ả nhưng không kém phần hấp dẫn và hài hước. Trái ngươcj hoàn toàn với tình yêu sét đánh ngộ nhận của người chồng sắp cưới của Grace, Adrew và cô em xinh đẹp, Natalie.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC