Đợi Mưa Tạnh

Đợi Mưa Tạnh

Tác giả: Úy Không
Số chương: 70
Lượt xem: 10524

Giới thiệu truyện Đợi Mưa Tạnh

“Đợi Mưa Tạnh” viết về một câu chuyện tình cảm động, sâu sắc của cô gái Bắc Vũ đối với mối tình đầu Thẩm Lạc. Bắc Vũ gặp và thầm yêu chàng trai ấy trong suốt quãng thời gian thanh xuân của mình nhưng đến cuối cùng lại chẳng nhận lại được gì. Mãi sau này, khi hai người họ gặp lại nhau sau nhiều năm, duyên số mới thực sự mỉm cười với họ.

Thẩm Lạc có thể coi là cả thanh xuân tươi đẹp của Bắc Vũ, là hồi ức đáng nhớ trong những năm tháng ngây ngô, dại khờ của mình. Đó là quãng thời gian cô bước vào cấp ba với sự tự tin, niềm kiêu hãnh đầy mình nhưng sau cùng lại nhận ra mình chỉ là một con người hết sức bình thường. Thế rồi, cũng trong khoảng thời gian chông chênh ấy, cô đã gặp được Thẩm Lạc, nam sinh ưu tú được rất nhiều cô gái theo đuổi. Cô dành cả thanh xuân của mình chỉ để xoay quanh một chàng trai mang tên Thẩm Lạc. Nhưng cuối cùng, tình cảm ấy chỉ có thể chôn chặt trong đáy lòng.

Nhiều năm sau, trải qua những sóng gió nhất định của đời người, Bắc Vũ của hiện tại đã là một cô gái trưởng thành và có cuộc sống riêng của mình. Cô đã chẳng còn niềm tin vào tình yêu và cũng chẳng muốn kết hôn nữa. Cô cho rằng mình sẽ sống cuộc sống đơn độc đến hết đời cho đến một ngày, cô gặp lại anh.

Từ khóa:

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC