Đồng Đạo

Đồng Đạo

Tác giả: John Grisham
Thể loại: Trinh Thám - Hình Sự
Số chương: 43
Lượt xem: 11086

“Đồng Đạo” là một cuốn tiểu thuyết phương Tây hay và hấp dẫn kể về một anh chàng luật sư nổi tiếng không may gặp một vụ tai nạn và được mọi người nhận định rằng đã chết. Thế nhưng, cho đến cuối cùng “cái chết” lại không phải là cái chết.

Trong vụ tai nạn xe năm đó, chiếc xe lao thẳng xuống vực, bốc cháy ngùn ngụt như cách mà cái chết đến với con người ngồi trong chiếc xe ấy. Và người ấy lại chính là vị luật sư danh tiếng Pattrick Lanigan. Thế rồi, bốn năm sau, anh đột ngột xuất hiện như một vị thần trước mặt mọi người nhưng không thu hồi được 90 triệu đô mà anh đã lấy đi của đám đồng nghiệp tham lam, ti tiện. Người ta cứ nghĩ anh đã mắc câu nhưng không. Chính anh, vì quá mệt mỏi với sự lẩn trốn, anh đã tự dẫn đường họ tìm ra mình. Chính anh, tự giúp họ thực hiện tang lễ cho mình cũng chính anh, giúp họ bắt được mình.

Tất cả đều đã nằm trong tầm tay của anh. Anh cứ nghĩ mọi sự đã được tính toán kĩ lưỡng. Nhưng không, “người tính khôn bằng trời tính”, anh đã bỏ sót một việc vô cùng kinh khủng mà đến anh cũng không tính hết.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC