Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu

Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu

Tác giả: Trà Thụ Cô
Số chương: 86
Lượt xem: 9821

Giới thiệu truyện Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu

“Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu” kể câu chuyện về nhân vật Hoa Mãn Lâu sau khi hắn vô tình xuyên không vào tiểu thuyết của Kim Dung. Tại đây, hắn gặp được Đông Phương “mỹ nhân”, cũng bắt đầu cho một câu chuyện hấp dẫn sau đó.

Ngay từ đầu truyện, độc giả có thể thấy Hoa Mãn Lâu là một nhân vật vô cùng lạc quan, suy nghĩ rộng mở, phóng khoáng. Nhân sinh trong cuộc đời hắn tồn tại một cách đơn giản, bình dị. Hắn yêu thích cái đẹp, thích thú trước những điều kỳ diệu của cuộc sống. Mặc dù, hắn là một người mù. Ngày hắn gặp được Đông Phương Bất Bại có lẽ là ngày kỳ diệu nhất trong đời hắn. Hai nửa bọn họ rõ ràng đối nghịch nhau nhưng lại hợp nhau một cách kỳ lạ. Một người dùng vẻ ôn nhu như nước của mình để che giấu phần bá đạo và cố chấp bên trong. Một người lại dùng sự cứng rắn, mạnh mẽ để bịt lại cõi lòng bất an của mình. Để rồi, sau bao sóng gió không ngừng, hai người họ đã gắn bó khăng khít với nhau không rời.

Với việc xây dựng một thế giới võ hiệp sinh động cùng mối tình hoàn mĩ của hai nhân vật chính, “Đông Phương Bất Bại Chi Quân Tử Mãn Lâu” chắc chắn sẽ không khiến độc giả thất vọng.

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC