Dục Vọng Chiếm Hữu

Dục Vọng Chiếm Hữu

Số chương: 70
Lượt xem: 12721

Giới thiệu truyện Dục Vọng Chiếm Hữu

“Dục Vọng Chiếm Hữu” là một tựa truyện ngôn tình hấp dẫn được viết bởi tác giả Cuồng Thượng Gia Cuồng. Truyện viết về mối tình ngọt ngào nhưng trải qua không ít chông gai, cay đắng của hai nhân vật Uông Nhất Sơn và Hứa Triển.

Hứa Triển là một cô gái không có xuất thân cao quý, gia đình nghèo khổ, có một cuộc sống đau khổ với người bố dượng bạo lực. Mẹ và người em cũng cha khác mẹ cũng phải sống trong cảnh địa ngục tương tự như vậy. Để có thể cùng mẹ và em trai thoát khỏi hoàn cảnh khổ sở đó, Hứa Triển cố gắng học tập, kiếm tiền trong mỗi ngày hy vọng. Nhưng mong muốn còn chưa thực hiện được thì cô lại gặp phải một rắc rối khác. Đó là tên vô sỉ, độc đoán Uông Nhất Sơn. Hắn dùng thủ đoạn ti tiện nhất để ép buộc cô trở thành người phụ nữ của hắn. Rồi khi cô thực sự bị khuất phục rồi thì hắn lại giam giữ cô ở bên cạnh hắn như một người tù. Hắn độc quyền chiếm hữu cô như một món đồ mà không ai có thể chạm vào ngoài hắn.

Uống Nhất Sơn có thể nói là một người đàn ông cố chấp và có tính chiếm hữu rất cao. Hắn mạnh mẽ bắt giam Hứa Triển trong tình yêu tiêu cực của mình mà không biết điều đó càng khiến cô căm ghét hắn. Nhưng hắn thực sự không biết làm gì khác để thể hiện tình yêu của mình. Hắn vốn yêu cô như vậy, từ nhỏ cho tới lớn đều yêu cô theo cách đó.

 

Từ khóa:

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC